myspace backgrounds
Myspace Backgrounds

Thursday, March 17, 2011

MLKI

naisip ko lang...

nakakatuwang isipin na MINSAN minahal kita.

oo, sobrang minahal kita, walang duda dun. pero yun din ang point ko e, SOBRA. sabi nila, lahat daw ng sobra mali.

mali nga ata.

dahil nung mga panahong yun, mas minahal kita kesa sa sarili ko. mas pinili kong unahin ang mga bagay na sa tingin ko makapag papaligaya sayo. kahit na sa mga pagkakataong yun, AKALA ko lang pala na magiging masaya ka.

AKALA ko kasi kilala na kita e.

hinding hindi pala talaga kita makikilala ng lubusan kasi madami kang sikreto. kahit nga sa sarili mo pinipili mong magsinungaling. sakin pa kaya?

mali talaga ako dun. sumobra e.

dahil sobra ang pagmamahal ko sayo, nagkulang naman ako sa pagmamahal sa sarili ko. yung ang mas nakakalungkot. minsan kasi, TANGA ako pag dating sa pag ibig. TANGA at pinipiling maging tanga kasi AKALA ko noon, ganun yung dapat.

pero eto alam kong totoo.

pinili kong magpakatanga kasi alam kong yun LANG ang tanging paraan para magtagal tayo. kasi kung nakinig ako nun sa utak ko, di tayo nag tagal. kaso hindi e. masyado akong nagpakaromantiko. masyado akong nagpaka gaga.

natakot kasi ako noon na baka di ko na kayaning mag mahal ulit pag nawala ka pa. binuhos ko ang lahat sayo e.

pero ngayon, masaya ako. masaya ako dahil natutunan ko na kaya ko pala ulit mag mahal.

kaya ko na kasi BUO na ulit ako. buo na ulit ang pagkatao ko.

kaya ko na kasi natutunan kong muli kung pano mahalin ang sarili ko.

at OO, handa nakong umibig muli.

No comments:

this is me

i love life. i live life as much as i can. i enjoy every little detail life has to offer. i learned a long time ago that dwelling in the past doesn't do me a lot of good. coz although it makes me see things in perspective, it hinders me from really moving on and starting a better future. i live to love. and when i love, i love with all my soul. kinda chummy but true. i am me. i hate to conform to norms just to please others. i do not live my life to make others happy. i do not pretend at all. what you see is what you get. love me or hate me.